บทความวิจัย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้นวัตกรรมบริการทางการเงินเพื่อสนับสนุนการลงทุนและการวางแผนจัดการสินทรัพย์สาหรับกลุ่มนักลงทุนรายย่อย
เจนจิรา วงษ์อินตา
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.19
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบจัดการความรู้ในองค์การ
เอกลักษณ์ อัตตะนัง และ ศรีสมรัก อินทุจันทร์ยง
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.20
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการ QR Code Payment ผ่าน Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรวัตร อมรรัตนกิจ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.21
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้งานโมบายแบงก์กิ้งซ้ำ ในแง่ภาพลักษณ์ขององค์กรและคุณภาพของโปรแกรมประยุกต์
เตชะพิทย์ ผลาวงศ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.22