บทความวิจัย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์การบินไทย
อนุวัตร์ รักทอง และปณิธาน จันทองจีน
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.3
องค์ประกอบของเว็บไซต์ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าผ่านการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์แบบธุรกิจสู่ผู้บริโภคในประเทศไทย
นิอาอีดา นราพิทักษ์กุล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.2
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเอทีเอ็ม สมาร์ทการ์ด ธนาคารกรุงเทพ: กรณีศึกษา บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
สุขวิทย์ พิมพ์แก้ว และสุรัตน์ โคอินทรางกูร
DOI: DOI : 0.14456/jisb.2016.1
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำจากร้านค้าออนไลน์ในมุมมองด้านการให้บริการ
พัศภณ บวรพุฒิคุณ
DOI: DOI : 0.14456/jisb.2016.4
ผลกระทบของคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ต่อความเชื่อมั่นไว้วางใจและการใช้งานของเว็บไซต์ค้าปลีกในประเทศไทย
ธนิต ธนะนิมิตร
DOI: DOI : 0.14456/jisb.2016.5