บทความวิจัย
อิทธิพลของการสื่อสารปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการโรงแรมที่พักในประเทศไทย
ดารินทร์ จิตสุวรรณ
DOI: 10.14456/jisb.2018.2
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจเลือกใช้บริการโรงแรมที่พักในประเทศไทยผ่านผู้ให้บริการจองโรงแรมที่พักออนไลน์
สตรีรัตน์ จันทร์ศรี
DOI: 10.14456/jisb.2018.3
การโฆษณาสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษา ร้าน ฟาร์ม ดีไซน์ ไทยแลนด์
ชัยนันท์ ธันวาชร
DOI: 10.14456/jisb.2018.4
การหลีกเลี่ยงภัยคุกคามข้อมูลส่วนตัวจากการใช้เทคโนโลยีสวมใส่
ณัฐพล แสงเลิศศิลปชัย
DOI: 10.14456/jisb.2018.5