บทความวิจัย
อิทธิพลของการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกและเชิงลบบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือของบทความการวิจารณ์สินค้าและความตั้งใจในการซื้อ กรณีศึกษาของตัวแปรกำกับความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการแสดงความคิดเห็นบนสื่อออนไลน์
ศิวพงศ์ เรืองกุล และ พัฒน์ธนะ บุญชู
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.2
อิทธิพลของบทวิจารณ์ออนไลน์ที่มีต่อความตั้งใจในการเลือกใช้บริการ โรงแรมและที่พักของผู้บริโภค
รวีนันท์ จันทร์ศิริวัฒนา
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.3
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความอยู่ดีมีสุขด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานของคนวัยทำงานผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์
นทธนิศร์ คชาชีวะ และ ลัดดาวัลย์ แก้วกิติพงษ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.4
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการที่มีการโฆษณาผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ (Line official account) ของผู้บริโภค
นัชฐภรณ์ อ่อนแก้ว และ นิตยา วงศ์ภินันท์วัฒนา
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.5
อิทธิพลของเซเลบริตี้ออนไลน์ในโซเชียลมีเดียต่อการตัดสินใจซื้อ
ชโรธร สุธีราภินันท์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.6
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติที่ดี และความตั้งใจซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบุคคลข้ามเพศบนแฟนเพจของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก: กรณีศึกษาบันทึกของตุ๊ด
วันวิสาข์ โชติปุญโญ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.7
การใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ภัทรวรรณ สมประสงค์ และ มฑุปายาส ทองมาก
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.8
คุณภาพของข้อมูลและความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลที่มีผลต่อผู้บริโภคในการนำข้อมูลบนเว็บบอร์ดไปใช้เลือกซื้อสินค้าหรือบริการ
บงกชรัตน์ พบถาวร และ ปัญจราศี ปุณณชัยยะ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2015.9