บทความวิจัย
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติและการใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation X และ Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปภาวี เนตรอรุณ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.6
การยอมรับเทคโนโลยีการเรียนภาษาผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชีวรัตน์ ชัยสำโรง
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.7
การสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
กัณฐิกา จิตติจรุงลาภ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.8
ปัจจัยที่กำหนดพฤติกรรมในการรับมือกับภัยคุกคามทางคอมพิวเตอร์ต่อการสูญเสียและถูกโจรกรรมข้อมูลทางการเงิน กรณีศึกษาโปรแกรมทางการบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
อนุกูล นพคุณเจริญชัย นิตยา วงศ์ภินันท์วัฒนา และสุรัตน์ โคอินทรางกูร
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.9