บทความวิจัย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการสร้างและอัปโหลดคลิปวิดิโอบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อก
ศุภชัย พันทวีศักดิ์
DOI: 14456/jisb.2024.1
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการของรัฐผ่านแอปพลิเคชัน เอ็มอีเอ สมาร์ท ไลฟ์
โอวาท ซุย
DOI: 14456/jisb.2024.2
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเล่นเกมที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ธนวัฒน์ กิรวิทย์
DOI: 14456/jisb.2024.4