บทความวิจัย
ปัจจัยด้านตราสินค้าของเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ในบริบทของสภาวะสารสนเทศเกินขีดจำกัด
นันทวัน โรจน์วัชรเสวี
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.7
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการเทรนเนอร์ออนไลน์: กรณีศึกษาเฟซบุ๊ก
กรวินท์ ชูพันธุ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.9
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกวิธีการติดตั้งระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กร กรณีศึกษาองค์กรในประเทศไทย
ยุจิรา แรกขึ้น
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.10
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อเว็บไซต์ประมูลสินค้าออนไลน์
ภัททิยา รัตนมังคละ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2018.11