บทความวิจัย
เหตุและผลของทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาผ่านบริการระบุตำแหน่ง
ธนาภา ฉิมมิ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.19
ความตั้งใจในการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ขวัญชนก สถาพรพิบูลย์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศในหน่วยงานรัฐบาล
ณัฐพล ประคุณศึกษาพันธ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.21
ปัจจัยที่มีอิทธิพลส่งผลให้องค์การตัดสินใจย้ายระบบงานของตนเองไปที่ผู้ให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งแบบ Infrastructure as a Service
ณภัค รวิมหธนากุล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.22
การใช้วิดีโอออนไลน์เพื่อสร้างความตั้งใจในการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ในกรุงเทพมหานคร
อัจจิมา พงษ์รัตนกูล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.23