บทความวิจัย
การใช้ Generative AI ในการทำวิจัย: แนวทางปฏิบัติและข้อควรระวัง
อ.ดร.พิริยะ อุตมฉันท์
DOI: 10.14456/jisb.2024.6
อิทธิพลของความพึงพอใจที่มีต่อความตั้งใจซื้อกองทุนผ่านโมไบล์แบงก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง
จิรเมธ เชาว์เลขา
DOI: 10.14456/jisb.2024.7
การบรรลุการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ของผู้บริโภค ที่มีต่อแบรนด์และบริษัท
ผศ.ดร.ปิยะ งามเจริญมงคล
DOI: 10.14456/jisb.2024.8
คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเช่ารถยนต์ผ่านเว็บไซต์
ชลันธร สุขสถาน
DOI: 10.14456/jisb.2024.9
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้งานและการใช้งานจริงของอุปกรณ์สมาร์ทโฮม
ธัชวรัตน์ วรสิทธิ์ตานนท์
DOI: 10.14456/jisb.2024.10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการระบบลงลายมือชื่อดิจิทัลในการลงนามสัญญาของกลุ่มบุคคลทั่วไป
พัชรภรณ์ จิตตะคาม
DOI: 10.14456/jisb.2024.11