บทความวิจัย
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ่านสติ๊กเกอร์ของผู้ใช้ไลน์แอปพลิเคชัน
นววัฒน์ สิทธิพรม
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.13
ประสิทธิผลของการปฏิบัติงานในการใช้แอปพลิเคชัน CIS Web: กรณีศึกษา การประปานครหลวง
ปาณณัฐสุข ศิริวัฒน์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.14
มุมมองลักษณะของการ์ตูนสติกเกอร์ไลน์ครีเอเตอร์ต่อความตั้งใจซื้อสติกเกอร์
เจนจิรา อาบสีนาค
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.15
การสำรวจภัยคุกคามระบบสารสนเทศของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วรัญญา สุมทุมทิพย์ และนิตยา วงศ์ภินันท์วัฒนา
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.16
Survey on the Use of Line Instant Messaging Application to Change Smoking Behavior
Ratchanee Kulsolkookiet
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2017.17