บทความวิจัย
การวิเคราะห์ความคิดเห็นจากทวิตเตอร์ของลูกค้าบริษัทช้อปปี้ประเทศไทย
วนัสวรรณ มีประเสริฐ และเอกรัฐ รัฐกาญจน์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2021.11
แนวทางประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับธุรกิจจัดเลี้ยงโต๊ะจีนนอกสถานที่ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือโดยใช้หลักการคิดเชิงออกแบบ
กันย์ อึ้งศิริสวัสดิ์ และอมรวรรณ รังกูล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2021.12
อิทธิพลของการใช้พรีเซ็นเตอร์ไอดอลเกาหลีในการทำการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าหรือบริการของผู้ประกอบการในประเทศไทย
ณัฏฐา มานะชัยมงคล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2021.13
การศึกษาการแนะนำสินค้าในร้านค้าปลีกแบบออฟไลน์โดยวิธีการกรองแบบร่วมกัน กรณีศึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
จิตรานุช โล่ห์ชิงชัยฤทธิ์ และเอกรัฐ รัฐกาญจน์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2021.14