บทความวิจัย
การแบ่งปันข้อมูลการดูแลสุขภาพบนเครือข่ายสังคมออนไลน์
พุฒิสรณ์ ย่อมเจริญ
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.26
การสร้างความยั่งยืนด้วยการใช้เนื้อหาเชิงการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขันทางธุรกิจผ่านสื่อสังคมออนไลน์
เสกสรร รอดกสิกรรม
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.27
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล กรณีศึกษาการลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียวด้วยเฟซบุ๊ก
เอกพันธ์ พัฒนาวิจิตร
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.28
การสื่อสารผ่านแบรนด์บุคคลออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจด้านผลิตภัณฑ์ความงาม
บุปผาชาติ กรุงศรีเมือง
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.29
การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตาม
ภัทราพร ศิริไพบูลย์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2016.30