บทความวิจัย
สาเหตุเชิงลึกของการถูกโจมตีด้วยวิธีการทางวิศวกรรมสังคมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พงศ์พนธ์ ภาวศุทธิ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.1
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ต กับภาพลักษณ์ตราสินค้า ทัศนคติต่อตราสินค้า และความตั้งใจในการใช้บริการ : กรณีศึกษาการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
สรรชัย เจิมประสาทสิทธิ์
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.2
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ปิดกั้นโฆษณาดิจิทัล ในประเทศไทย กรณีศึกษายูทูป
ณัฐพล พฤกษวันประสุต
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.3
ความตั้งใจในการผันตัวเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพของนักพัฒนาซอฟต์แวร์
กฤติน โกยวิริยะกุล
DOI: DOI : 10.14456/jisb.2019.4